Random Roundup: EDSA Summer Sky

Ewan ko... pero ang ganda ganda ng langit lately!


Mababaw lang kaligayahan ko... naaalala ko... naaaliw na ko makita ang mga ulap na may magandang kulay at texture... (pwede hakawan? toink. pero pampatulog ko dati nung bata ako ang pagtulala sa langit tuwing hapon)


At kaya masayang masaya din ako kapag maaga ako umuuwi from the office kasi may ganito pa akong nakikita hahaha


Praise you God, ang ganda ng artwork Mo po! clap clap!


PHOTOGRAPHY by Madz Madaje / No PP / Camera: SE Naite Cellphone ♥


A signal in the sky or something
To help explain the thing that you've become
(from Audible's Sky Signal song)

Pag di mo makita ang iyong langit, tumingin ka sa ULAP
(from Hale's Ulap song)

The sun is sure to shine for you and me for everyone
So don't be sad it's just the start of a new beginning in your life
(from Hale's Blue Sky song

Comments